About us

UPDATE

  • Do nguồn lực có hạn mà deadlines thì chất đống, Trà Đào Team xin phép lại bước vào giai đoạn deact vô thời hạn. Bạn có thể ấn theo dõi nhóm để nhận được thông báo mỗi khi có bài viết mới !

Đôi lời của founder

Chào mọi người,

Tụi mình là một nhóm dịch siêu nhỏ, thành lập năm 2014. Mặc dù tính đến giờ thì chỉ có một mình lead này vẫn trụ lại đây nhưng mà dù sao vẫn vô cùng cảm ơn các bạn mình đã cho mình sức mạnh để lập nên một team dịch truyện như vậy ! Vẫn chờ mọi người trở về ilu ❤

Do mình cũng có công việc học tập riêng khá bận rộn, vì vậy nên sẽ không thể cập nhật truyện thường xuyên như các nhóm khác được. Đó cũng là lí do mình quyết định sẽ không để con số thành viên của Trà Đào Team vượt quá 5.

Mỗi một thành viên trong team đều rất đặc biệt và tuyệt vời. Mặc dù lead là mình thì chẳng biết làm sao cho team hoạt động tốt nữa :(( Nhưng mà mình vẫn muốn cảm ơn từng thành viên đã cùng mình trụ vững team đến bây giờ, rất cảm ơn ạ  *cúi đầu*

Nếu có điều kiện hy vọng các bạn hãy mua truyện ủng hộ tác giả (hoặc nếu có ai cực kì tốt bụng cung cấp raw cho tụi mình luôn thì siêu siêu biết ơn bạn) ! Và mong các bạn không up lại truyện từ trang của nhóm mình lên các web đọc truyện trực tuyến khác !

Cảm ơn vì đã đọc hết !

_Elly_

Leave a comment